· Bảo hành 10 năm
Tuổi thọ 25 năm
 
Công nghệ mới cho Hiệu suất cao hơn vượt trội
1.Khoảng cách giữa các tế bào năng lượng mặt trời.
Solarcity (Solar panels) cẩn thận sắp xếp không gian mỗi tế bào Quang điện trong đó cho phép phản ánh nhiều backsheet, làm giảm nhiệt độ hoạt động tế bào, và làm giảm khả năng tác động




2.Không gian lưu rộng hơn
Chúng tôi cho phép đủ không gian từ tế bào đến khung để đảm bảo bóng từ phần khung và bụi bẩn không thể giảm bớt hiệu suất.

3.Công nghệ tế bào tiên tiến.
Solarcity (Solar panels) tối ưu hóa thu nhận và chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng. Công nghệ Mono Crystalline hiệu suất cao.

4.Lớp phủ chống phản chiếu.
Kính năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để thu nhận tốt hơn quang năng của ánh sáng. Chống phản xạ và chống đọng nước có khả năng tự làm sạch bề mặt làm tránh hiện tượng hao hụt công suất do bụi bẩn.

5. Khung Đỡ Tấm Pin Và Dây Cáp:

Khung nhôm định hình siêu mạnh được thiết kế gân chụi lực để chịu được những tải trọng nặng và chống trầy xước, khung được mạ Anot điện hóa chụi được môi trường muối biển, ăn mòn

- Để đảm bảo cho hệ thống pin mặt trời đặt đúng vị trí tốt nhất (nắng nhiều nhất và lâu nhất) và hiệu suất sử dụng hệ thống luôn được ổn định lâu dài, chúng ta cần dùng đến bộ khung gá và dây cáp chuyên dụng.





- Để tối đa hóa hiệu suất của hệ thống, các tấm pin mặt trời cần được lắp đặt theo 1 góc nghiêng và 1 hướng nhất định (tùy thuộc từng vị trí lắp đặt cụ thể).
- Lưu ý khi lắp đặt tránh các vùng có khả năng bị che, khuất nắng, nên lựa chọn những vị trí có thể hứng được nắng tốt nhất cho cả ngày.

- Các phụ kiện đồng bộ kèm theo: ống, công tắc, bảng điện, Vaseline, domino, ổ cắm… để lắp hoàn chỉnh hệ thống điện mặt trời .
Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ :

anhduong
Hotline0989043971