Năng lượng mặt trời của Philippines đã đề nghị cung cấp điện năng, phát điện mặt trời liên tục để phân phối điện cho Công ty Điện Manila (Meralco) với tốc độ 2,99 PHP (0,058 USD) / kWh.




(theo tạp chí năng lượng) Nhà sản xuất mô-đun PV ở Manila và nhà phát triển dự án đã đệ trình đề xuất sau khi Meralco yêu cầu các nhà cung cấp điện, đề xuất không mong muốn của First NatGas Power cung cấp 414 MW công suất phát điện từ một nhà máy điện khí đốt hoạt động trên đảo Luzon ở San Gabriel, Tỉnh La Union.
Năng lượng mặt trời Philippines Power Project Holdings cho biết sẽ ghép các tấm pin mặt trời với một giải pháp lưu trữ  để cung cấp điện năng tạo ra PV 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, với   chi phí thấp hơn so với khí đốt.
Theo một tuyên bố trực tuyến, giá thầu cạnh tranh của họ để cung cấp điện liên tục cho Meralco ở mức 2,99 kWh / kWh sẽ cắt giảm tỷ lệ điện năng tới 30%, có khả năng tiết kiệm tới 75 tỉ người sử dụng mỗi năm.
Tỷ lệ đề xuất  2,99 / kWh thấp hơn đáng kể so với tốc độ trung bình của Meralco là 4,74 PHP / kWh trong ba tháng qua. Theo như cơ sở FGP của Tập đoàn FGP 500 MW, cung cấp cho Meralco điện với tốc độ trung bình 5,44 USD / kWh trong ba tháng qua, thì mức tiết kiệm tiềm năng thậm chí còn cao hơn.
Meralco đã yêu cầu các công ty năng lượng đề xuất của First NatGas Power, sau khi thất bại trong việc xác định các công ty đủ điều kiện thông qua một quá trình lựa chọn cạnh tranh. Ban đầu, Meralco chỉ tìm kiếm giá thầu cạnh tranh từ các nhà cung cấp khí tự nhiên khác.
Meralco bây giờ có thể quyết định xem có muốn xin thêm giá thầu theo cùng một nguyên tắc hoặc thay đổi các điều khoản để cho các công nghệ khác có cơ hội cạnh tranh về chi phí.
Chủ tịch của Solar Philippines, Leandro Leviste, cho biết: "Meralco có thể tiết kiệm trung bình 30% nhờ những tiến bộ trong việc lưu giữ pin mặt trời và pin", lập luận rằng giá thị trường điện bán buôn đang ở mức thấp nhất mọi thời đại.
Ông nói: "Đấu thầu lại yêu cầu này phù hợp với chính sách trung lập về công nghệ của DOE sẽ khuyến khích cạnh tranh và đảm bảo người tiêu dùng có thể tiết kiệm đáng kể.
Công ty Solar Philippines gần đây đã hoàn thành xây dựng một microgrid pin 4 megawat điện ở Paluan, tỉnh Occidental Mindoro. Công ty tuyên bố rằng lắp đặt, có tính năng Tesla pin, chứng tỏ khả năng cung cấp năng lượng liên tục cho toàn bộ cộng đồng với chi phí thấp hơn so với khí.
Vào tháng 8/2017, công ty  Solar Philippines đã mở nhà máy sản xuất mô-đun PV đầu tiên ở Philippines. Nhà máy ở Santo Tomas, tỉnh Batangas, dự kiến ​​sẽ sản xuất 800 MW các tấm pin mặt trời trong năm nay.
Tháng 9/2017 vừa qua, công ty cũng đã kí một thoả thuận với Gintech Energy của Đài Loan để bắt đầu công việc trong giai đoạn đầu của một hợp đồng cung cấp pin PV 200 MW. Thỏa thuận này là một phần nỗ lực không ngừng của Gintech để mở rộng ra khắp Đông Nam Á.
công ty Solar Philippines  vẫn tập trung vào xây dựng kinh doanh phát triển dự án hạ nguồn. Năm ngoái, họ đã tuyên bố sẽ hoàn thành việc phát triển năng lượng mặt trời 1 GW vào cuối năm 2018, với trọng tâm là các thị trường toàn cầu như Mỹ, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam và Myanmar, cũng như một số quốc gia chưa xác định trên toàn vùng hạ Sahara Châu Phi .
Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ :

anhduong
Hotline0989043971