Georgia Power đã trao một hợp đồng năng lượng cho nhà sản xuất PV và nhà phát triển dưới sự chào mời mới nhất. Dự án sẽ sử dụng các mô-đun Series 6 lớn của First Solar.

Image: First Solar 

Dường như thời đại của các nhà máy pin mặt trời siêu lớn đã qua ở Hoa Kỳ. Trong một cuộc thi, gợi nhớ những tòa nhà chọc trời đầu thế kỷ 20, trong nhiều năm các nhà phát triển đua nhau có những cây to nhất trên hàng ngàn mẫu Anh, với một số dự án có công suất hơn 500 MW, chủ yếu ở các sa mạc của California và Tây Nam nước Mỹ. 
Tuy nhiên, nhiều nơi trong số đó nằm trong sa mạc nguyên sơ, các nhà bảo vệ môi trường đã đẩy trở lại, và nhất là ở California, nhiều dự án này đã bị dừng lại tại tòa án. Các nhà phát triển đã học cách di chuyển đến đất nông nghiệp bị mất đất và các vùng đất trước đây bị quấy rầy và bắt đầu tập trung vào các dự án nhỏ hơn trong phạm vi 20-50 MW.
Nhưng bây giờ First Solar, đã trở lại với một dự án lớn khác, lần này ở miền Nam. Một hợp đồng trị giá 30 năm cho một dự án năng lượng mặt trời 200 MW-AC quy mô lớn được lên kế hoạch bởi công ty Twiggs County ở Central Georgia đã được các cơ quan quản lý Georgia phê chuẩn và là một trong số nhiều giải thưởng mới nhất của Georgia Power thông qua Sáng kiến ​​Phát triển Năng lượng tái tạo (REDI ).
Dự án sẽ là một trong những dự án đầu tiên sử dụng mô-đun 6 mô-đun lớn của First Solar, gắn trên máy theo dõi đơn. Mẫu đầu tiên của Series 6 đã được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất trong tháng 12 và First Solar dự kiến ​​sẽ sản xuất khoảng 1 GW sản phẩm Series 6 vào cuối năm 2018.
Nhóm xây dựng nội bộ của First Solar sẽ xây dựng dự án với kế hoạch sẽ bắt đầu vào tháng 11. Công ty lưu ý rằng, khi hoàn thành, nhà máy rộng 2.000 mẫu Anh sẽ là nhà máy lớn nhất ở Nam Mỹ, tuy nhiên, tạp chí pv đã không nghe thấy bất kỳ dự án nào lớn hơn bất cứ nơi nào ở phía Đông sông Mississippi. Như vậy, đây có thể là dự án lớn nhất ở phía đông nước thứ ba của Hoa Kỳ.


Một lý do cho điều này là các mô hình định cư đất đai. Trong khi miền Nam không cung cấp những vùng sa mạc mở rộng ở phía tây, nông nghiệp của nó phát triển thông qua các đồn điền lớn hơn so với tiêu chuẩn trang trại nhỏ hơn ở vùng đông bắc Hoa Kỳ.
Điều này có nghĩa là những mảnh đất rộng hơn có sẵn dưới một chủ sở hữu rộng rãi hơn. Ngoài ra, do nền kinh tế của khu vực truyền thống dựa trên nông nghiệp và không nhiều ngành công nghiệp như Đông Bắc, mật độ dân số thấp hơn.
(lược dịch anhduongsolar.com)

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ :

anhduong
Hotline0989043971